7.3.53

Yuwie ภาคต่อมา

more friends welcome my Yuwie.com
สวัสดีกันอีกครั้ง หลังจากที่ได้ให้เพื่อนในที่ทำงานสมัครแล้ว ปรากฏว่าภายในหนึ่งอาทิตย์เพื่อนเขาแอดเพื่อนในยูวี่ได้ 70 คนอาทิตย์ต่อมาคาดว่าเขาคงจะได้รับเครื่องมือจากแม่ทีม ทีนี้ล่ะคุณเอ๋ยแค่คุณสละเวลาแอดเพื่อนวันละ5คนเพื่อป้องกันการจับผิดหรือเขียนบล๊อกวันเว้นวันหรือหาวิดีโอมาลงโปรไฟล์ของตนเอง จะทำงานเหมือน hi5 แต่เจ้านี้มีค่าตอบแทนให้เรา สมัครกันมาได้เลยคลิกที่ลิ้งค์ด้านบน สมัครได้เลย เมื่อแอดเพื่อนได้ครบแล้วจะจัดเครื่องมือไปให้ทันที
วิธีที่จะทำให้ได้เพื่อนเร็วๆ มีดังนี้
คลิก BROWSE เข้าไป เพื่อนคนไหนออนไลน์ให้คลิกแล้วขอแอดเพื่อนนะ
อีกวิธี เมื่อคลิก BROWSE แล้วคลิกที่รูปเพื่อนสักคน หาใครก็ได้ที่มีเพื่อนอยู่ในสถานะออนไลย์เยอะๆขอแอดเพื่อนในนั้นให้หมดเลย อันนี้เราจะมีเพื่อนเพิ่มอย่างรวดเร็ว เห็นไหมว่ามันง่ายจริง
อันนี้ถือว่าง่ายสุดนะในบรรดาของฟรีทั้งหลาย แต่ GOMEZ PEER นั้นไม่ต้องทำอะไรอยากรู้วิธีสมัครในบล็อกนี้ของปีที่แล้วมีบอกอยู่นะครับ สรุปกันไปเลย
GOMEZPEER แค่เปิดคอมทิ้งไว้ก็ได้ แต่วันหนึ่งต้องออนฯ 1300timeคุณจะมีแต้ม0.9 เซ็นต์อันนี้ไม่ทราบว่าจะคุ้มค่าไฟฟ้าไหม ตอบได้เลยไม่คุ้มหรอกคุณต้องหาอีกสักงานหรือสองงานมาจึงจะคุ้มใช่ไหม
Yuwie แต่ก่อนก็ถือว่าไม่น่าทำ เพื่อนๆก็ล้มเลิกไปเยอะนะเพราะอนาคตมองไม่เห็น แต่เมื่อแม่ทีมเขามีการพัฒนาเครื่องมือใหม่ๆมาให้ สามารถที่จะมองเห็นอนาคตได้ และหาเพื่อนมาสมัครต่อสัก 3 คนและบอกให้เพื่อนสมัครต่อไปเรื่อยๆ เมื่อเพื่อนเขาได้แอดเพื่อนครบตามเป้าและได้รับเครื่องมือจากแม่ทีม ทีนี้คุณก็จะมีรายได้มากกว่าค่าไฟฟ้าที่เสียอีก
ครับวันนี้เอาแค่นี้ก่อนล่ะกัน เซ็งพวกเสื้อแดงที่จะพากันทำลายประเทศตัวเอง งวดหน้ามาใหม่ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: